Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Mẫu website ô tô và phụ tùng thiết kế tùy biến

Trong thời đại thông tin hiện nay, khi tất cả những thông tin kiếm hầu như đều diễn ra trên các công cụ như google, bing… Chúng ta có thể thấy tầm quan trọng của việc xã hội hóa thông tin internet. Đối với các doanh nghiệp kinh doanh website hiện nay như kênh cầu nối không những giới thiệu, quảng bá mà còn trực tiếp bán hàng online ngay trên chính website của mình.

Nắm bắt được tình hình hiện nay Công ty thiết kế web Bắc Việt chúng tôi đang nỗ lực phấn đấu đưa đến khách hàng những mẫu website được tích hợp công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Giao diện tùy biến tự nhận diện thiết bị, điều chỉnh khung giao diện khi vào điện thoại, máy tính, ipad…

Kho website phong phú được phân loại theo nhiều chủ đề khác nhau bao gồm: Giới thiệu, du lịch, bất động sản, sản phẩm, ô tô…. để cho khách hàng tham khảo. Thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, với bố cục hợp lý, giao diện bắt mắt, nổi bật lên chủ đề thể hiện, tích hợp nhiều mô đun quản lý, tích hợp nhiều chức năng, tiện ích…. Ngoài ra thiết kế theo yêu cầu, ý tưởng của khách hàng.

Đến với Bắc Việt chắc chắn sẽ làm bằng lòng quý khách hàng khó tính nhất. 

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu những mẫu website chủ chốtcủa chúng tôi.
Mẫu website kinh doanh ô tô & phụ tùng

Giá bán: 3,500,000 đ
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ BẮC VIỆT
- Địa chỉ: P307, Tập thể viện Mỏ, ngõ 558, Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Điện thoại: 04.3872.8879
- E-mail: lebaviettung@gmail.com  - info@thietkephanmem.com
- Phụ trách thiết kế web: 0913.03.03.28 (Mr. Tùng)
 Website: www.thietkephanmem.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét